NaturalShrimp Dự Kiến Doanh Thu Đạt Đến 500.000 USD Trong Quý Tới

NaturalShrimp – nhà sản xuất tôm thẻ chân trắng thuộc hệ thống nuôi trồng thủy sản tuần hoàn (RAS) có trụ sở tại Texas, đã ký hợp đồng cung cấp cho Công ty Gulf Seafood Inc (GSI) 25.000 pound (tương đương 11,3 tấn) tôm sống để thử nghiệm trong thời gian ba tháng.

Theo hợp đồng, GSI – một nhà phân phối thủy sản có trụ sở tại Florida, sẽ mua, phân phối và tiếp thị tôm thẻ chân trắng được nuôi trong trang trại của NaturalShrimp. Sử dụng phương pháp độc quyền để giữ tôm sống trong quá trình vận chuyển mà không cần thêm nước vào bao bì. Giá tối thiểu cho việc vận chuyển dòng tôm này sẽ không dưới 10.50 USD / pound.

Nếu thử nghiệm thành công, GSI có khả năng sẽ cam kết hợp đồng phân phối dài hạn cho NaturalShrimp trong sản xuất năm 2022. GSI sẽ hỗ trợ trong việc mua và thiết lập các vật tư hỗ trợ bao gồm thiết bị và phương tiện cần thiết, hỗ trợ hậu cần, đào tạo nhân viên và các đóng gói cần thiết cho việc vận chuyển tôm sống.

Giám đốc điều hành của NaturalShrimp – Gerald Easterling cho biết: “Hợp đồng này là một cột mốc quan trọng trong việc thương mại hóa các loại tôm dành cho người am hiểu mô hình nuôi tôm “trên cạn” và bắt đầu cho việc sản xuất hàng tuần tại các cơ sở nuôi tôm của chúng tôi”. Ông cho biết thêm: “Ngoài các thị trường bán sỉ và lẻ tôm tươi sống, tiềm năng cung cấp tôm sống hàng tuần cho thị trường của NaturalShrimp có thể xem là duy nhất trong ngành. GSI là một nhà phân phối nổi tiếng với mạng lưới khách hàng đa dạng. Hơn nữa, chúng tôi cũng được đánh giá cao ở khía cạnh dịch vụ hậu cần và năng lực tiếp thị sản phẩm. Chúng tôi tin rằng sau sự hợp tác thành công ở giai đoạn đầu, chúng tôi sẽ bắt tay vào một hợp đồng phân phối mới, lâu dài hơn với GSI. Ở giai đoạn thương mại hóa này, việc sản xuất hàng tuần đang được thực hiện trong quý đầu tiên của năm 2022, chúng tôi có nhiều đối tác cho các kênh bán hàng tại chỗ. Chúng tôi hiện đang tập trung vào việc thu hút khách hàng và hoàn thiện các thỏa thuận của khách hàng với các nhà phân phối cũng như các nhà chế biến trong việc thực hiện hợp đồng cung cấp dài hạn. Chúng tôi hy vọng sẽ có cơ hội làm việc với GSI và chúng tôi sẽ cập nhật tình hình cho các cổ đông trong những tháng tới về tiến độ của chúng tôi.”

Giám đốc tài chính của NaturalShrimp – William Delgado cho biết thêm: “Chúng tôi sẽ bán các kích cỡ tôm khác nhau với mức giá 10.50 USD / pound cho GSI. Với mức giá này, chúng tôi dự kiến ​​doanh thu cho khoảng đầu tháng 12 năm 2021 là từ 300.000 USD đến 500.000 USD. Khi doanh số bán hàng và khách hàng tăng, chúng tôi hy vọng rằng mức doanh thu từ các thỏa thuận bán hàng và thỏa thuận cấp phép trong khoảng giữa quý đầu tiên và quý thứ hai của năm 2022 cũng sẽ tiếp tục tăng. Chúng tôi đang háo hức để chuẩn bị bước vào giai đoạn thương mại hóa công ty và tiếp tục xây dựng giá trị lâu dài cho các cổ đông của chúng tôi. ”

NaturalShrimp sử dụng hydrogas và điện đông trong cơ sở sản xuất tôm và đang thử nghiệm các phương pháp này trong việc sản xuất cá voi vây

NaturalShrimp sử dụng hydrogas và điện đông trong cơ sở sản xuất tôm và đang thử nghiệm các phương pháp này trong việc sản xuất cá voi vây

Cùng lúc đó, công ty cũng đã bổ nhiệm Christine Huynh – bác sĩ thú y thủy sản giàu kinh nghiệm để lãnh đạo công ty con của mình – Natural Aquatic Systems (NAS).

Vị trí này sẽ liên quan đến việc chỉ đạo các nghiên cứu đang được thực hiện tại Marineholmen RASLab ở Bergen. Mục đích là để khám phá những lợi ích tiềm năng của việc áp dụng hydrogas và việc kết hợp quá trình đông tụ điện – đây là hai trong số các thành phần sản xuất chính của NaturalShrimp.

Easterling nói rằng: “Christine mang lại nhiều kiến ​​thức bổ ích về sức khỏe động vật và thú y, đồng thời cung cấp cái nhìn sâu sắc và đưa ra các định hướng có giá trị cho NAS”. Ông chia sẽ thêm: “Với kỹ năng lãnh đạo và kinh nghiệm dày dặn trong kỹ thuật, cô ấy đã hỗ trợ cho công việc của chúng tôi ở Na Uy về việc đánh giá tác động của công nghệ siêu chống oxy hóa đối với quá trình oxy hóa và sức khỏe của cá trong hệ thống nuôi trồng thủy sản tuần hoàn (RAS). Thông qua việc xác nhận sự thành công trong nghiên cứu của chúng tôi, cô ấy sẽ là người hướng dẫn việc khám phá sâu hơn về các hiệu ứng sản xuất, sức khỏe và phúc lợi. ”

Theo Rob Fletcher

Nguồn: https://thefishsite.com/articles/naturalshrimp-expects-sales-of-up-to-500-000-in-next-quarter

Biên dịch: Huyền Thoại –  Bình Minh Capital

Xem thêm:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *